một trong những điểm tử vi phong thủy huyết mạch khi dọn đến không gian sống mới mẻ

các điều đơn thuần và căn bản nhưng hiện nay có rất nhiều gia đình chưa chắc chắn nên rất giản đơn nhà quan mà bỏ qua những điều huyết mạch tiếp sau đây..

1. “Tẩy rửa” nơi ốc

Việc chuyển đến một căn nhà hay dịch vụ đc hoàn thành xong, việc đầu tiên tất cả chúng ta cần làm ngay là căn nhà khu vực ốc rất cần được đc lau chùi và vệ sinh “tẩy rửa” mang đến thật sạch sẽ. ngoài ra, có thể vẩy muối hoặc rắc gạo nếp sống khắp phòng ở nhà mới, y như kiểu mẹo phù phép rồi tiếp sau đó rất có thể vệ sinh đến tươi sạch lại

theo ý niệm dân dã của xưa, hành động này vừa mang tới một ý nghĩa trừ tà, tẩy rửa những vi trùng bẩn của nhà và gia tăng sinh khí còn mới mang lại nhà.

2. chọn ngày giỏi để chuyển chỗ ở

Việc chọn ra một ngày tốt nhất sở dĩ chuyển vào nhà mới là nhằm mục tiêu đón điềm lành tránh điềm dữ, cầu mong đến gia trạch luôn luôn được bình an. Căn cứ trong Bát tự mệnh lý của gia đình (có thể khi là nam hoặc nữ) sở dĩ chọn lấy một ngày phù hợp nhất. .

3. Dán giấy đỏ lên cửa công ty

vào tử vi phong thủy, nước được coi là đại diện của tiền tài phong phú. vì thế, trước lúc chuyển chỗ ở, gia đình nên rót nước trong một chiếc bình, nhớ rót làm thế nào cho chỉ đầy 1 nửa bình. sở dĩ khi đến chủ mới mẻ, tiếp tục vào đổ có thêm nước đầy bình.

dùng nước vào bình sở dĩ nấu cơm tiếp tục mang tính chất mang về phát lộc dồi dào, vật chất no đủ, cuộc sống thịnh vượng rộng.

4. Lễ nhập trạch

khi về công ty mới, lễ nhập trạch là một việc làm rất mạch máu, nhất định chưa được bỏ qua. Anh chị làm lễ này khi là sở dĩ cầu Thần linh, Thổ Địa ở nhà mới mẻ & bảo vệ sự an ninh vô sự.

5. bố trí nhà bếp trước

những đồ dùng mang lại gian bếp như bếp đun, bát đĩa, nồi niêu xoong chảo… nên đc ưu tiên để vào gian bếp trước, rồi sau đó mới mẻ bắt đầu bố trí đồ ở các nơi khác.

theo phong thủy của phòng ở, vị trí đặt nhà bếp tốt sẽ giúp cho gia vận được hương vượng, công việc làm ăn phát đạt, giúp đến địa vị của người đàn bà ở nhà đc gia tăng thuận tiện hơn. thêm nữa, trong ngày chuyển nhà cũng đừng nên để nhà bếp bị nguội lạnh lâu quá.

Ngược lại, cần được bật phòng bếp để nấu nướng , trước khi là sở dĩ cúng những Táo Quân, xua đuổi đi âm khí mát mẻ trong phòng mới, tiếp sau đó khi là Các bạn hoàn toàn có thể ăn cộng đồng bữa cơm sum họp đầu tiên này, đây là sở dĩ ghi lại mốc huyết mạch cho tất cả gia đình trong thời gian ngày đầu chuyển về nhà mới.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét