hình mẫu thiết kế kiến thiết nhà theo kiểu hiện đại

theo tiêu chuẩn của Bác Trần Đình Chiến về kiến thiết nhà có diện tích S 16,5x 6m. cùng với kỳ vọng của Bác kiến thiết 1 căn hộ văn minh đẹp với đầy đủ công dụng, chất lượng.

Trước hết tôi đề ra biện pháp công năng trên mặt bằng:Tầng 1

1 sẽ sở hữu được 1 tầm sân nhỏ dại, để gia công giảm sút hiệu ứng nắng gắt ở hướng tây trước khi vào nhà. sắp xếp 1 gara khác biệt để né tránh bụi bặm, không gian phòng khách and phòng ăn đc phân bổ ảo bởi 1 bậc tam cấp. của nhà ăn gồm sắp xếp 1 giếng trời nhỏ dại để triển khai tiểu cảnh, & cũng là phòng giấu các ống kỹ thuật ở nhà.

Tầng 2:

Tầng 2 được xem là nhiều phòng ngủ của bà xã ck and các con, 1 lau chùi và vệ sinh cộng đồng and bước đệm bằng tiểu cảnh. sắp xếp khu vực sinh hoạt chung đến mái ấm gia đình hướng ra cửa kiếng rộng lớn tạo khô ng gian rộng rãi góc nhìn hơn (bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy được rõ ở phối cảnh)

Tầng 3 :

giải pháp phối cảnh mặt tiền, mình đã đưa ra phương án theo phong cách khá hiện đại, với lan can kính. và tất cả điểm chút gỗ làm điểm nhấn cho ngôi nhà, & cũng phù hợp với mệnh Mộc của bạn. kết cấu căn nhà văn minh nhưng khá đơn thuần, không phức hợp tiện lợi khi chúng ta tự kiến tạo ngôi nhà của mình.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét