So sánh bóng cứu hỏa mang những dòng thiết bị chữa cháy khác

lúc gặp hỏa hoán vị, việc dập lửa diễn ra càng nhanh, càng đơn thuần thì hiệu quả thu được càng cao và càng giảm thiểu được phổ thông tổn thất do sự cố gây ra. Trong bài viết này chúng ta hãy cộng nhau so sánh công dụng và sự thuận tiện của bóng cứu hỏa Elide Fire và các đồ vật chữa cháy thông dụng khác nhé.

Elide Fire Ball đã được chứng minh là biện pháp dập lửa tự kích hoạt hiệu quả trong tất cả mọi tình huống xảy ra hỏa thiến, dù ở trong nhà, văn phòng, nhà máy hay trên xe khá, tàu bè, ...

Bóng cứu hỏa Elide Fire chỉ nặng 1,3kg và rất dễ sử dụng, ngay cả mang trẻ em và người già. không giống các sản phẩm mền chống cháy hoặc bình chữa cháy, bạn không phải tới sắp đám cháy để kích hoạt bóng dập lửa. Nó sẽ tự nổ tung khi tiếp xúc mang lửa và dập tắt đám cháy.


Bóng dập lửa sở hữu thể phát huy tác dụng theo 2 cách: nếu bạn tình cờ ở sắp hỏa thiến lúc nó bùng phát, hãy ném hoặc lăn quả bóng dập lửa về phía chỗ lửa cháy càng nhanh càng rẻ. Quả bóng sẽ tự kích hoạt trong vòng 3 - 5 giây và giải phóng ra những hóa chất không độc để dập lửa.

cách thức tiêu dùng thứ hai là bạn dùng bóng dập lửa để phòng ngừa hỏa hoán vị. Hãy đặt bóng dập lửa ở 1 vị trí ngoài mặt đặc trưng phía trên hoặc gần nguồn gây cháy tiềm tàng, chẳng hạn như bếp lò, bảng mạch điện hay máy tính. Nó sẽ kích hoạt tự động bằng bí quyết cách tự phát nổ khi tiếp xúc có lửa, ngay cả ngẫu nhiên có đứa ở sắp ngừng thi côngĐây.

Sự khác nhau giữa bóng cứu hỏa Elide Fire và các dụng cụ chữa cháy khác

người dùng sở hữu nhu cầu Đánh giá thêm thông báo về bóng cứu hỏa, cũng như muốn đặt mua bóng cứu hỏa vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hotline: 0916320093

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét