Bí quyết đơn giản với nội thất cũ trong nhà của bạn

Chỉ cần dành một ít thời gian, sự tỉ mỉ, và cả một chút bay bổng, sáng tạo, bạn có thể “thổi” sức sống mới vào những vật dụng quen thuộc hằng ngày theo cách riêng của mình.

1. Bàn trà

Không có gì tuyệt bằng tận hưởng tác café ấm nóng trên chiếc bàn trà xinh xắn. Bạn chỉ cần chọn những hoa văn trên giấy gói quà, vải lụa yêu thích rồi lồng ghép vào mặt kính trên bàn trà. Nếu nhà có trẻ nhỏ, bạn có thể cùng trẻ vẽ những bức tranh đầy màu sắc để trang trí bàn trà. Cách này còn tạo điều kiện cho mẹ khoe những tác phẩm của bé khi khách đến chơi.

2. Ghế

Căn bếp sẽ thú vị hơn với những chiếc ghế sơn màu bắt mắt. Thay vì sơn hoàn toàn, bạn chỉ nên “thay áo mới” cho chân ghế để tiết kiệm thời gian và tạo hiệu ứng độc đáo hơn. Băng dính sặc sỡ là lựa chọn thay thế cho những ai ngại nước sơn.

Được mặc “áo mới”, chiếc ghế Footstool có thể sử dụng như chiếc bàn trà nhỏ

Đối với những chiếc ghế phòng khách, bạn có thể F5 trong nháy mắt bằng cách phủ vải trơn, vải họa tiết, vải ren. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể đầu tư cho “bộ cánh” của chiếc ghế bằng cách điểm thêm những đường viền táo bạo.

3. Bồn tắm

Stenciling chỉ phương pháp sử dụng giấy cứng, vẽ hoa văn lên rồi cắt sao cho tạo thành một khuôn mẫu. Từ đó bạn có thể in hàng loạt những họa tiết yêu thích có kích cỡ giống hệt nhau. Khi sử dụng cách này để trang trí bồn tắm, nên chọn những họa tiết đơn giản (như hoa bồ công anh) hoặc lạ mắt (như hình ảnh chú cá Koi Nhật Bản).

Một số xu hướng nội thất cũ trong nhà giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền đó

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét