Thị Phần Bất Động Sản Nhà Đất đang được thay áo mới mẻ

lời nhận xét về Thị trường Nhà Đất cách đây hai năm của một tổng giám đốc Doanh Nghiệp chuyên phân phối căn hộ khi có dịp luận bàn cùng với công ty chúng tôi nhận định rằng “ những sàn BĐS phần đông khi là bán hàng tồn, thị trường lắng dịu and thanh khoản kém”.

ở lúc này, vẫn còn đấy một vài dự án đang làm cho xong các căn hộ tồn lại, chủ yếu ở các dự án Bất Động Sản sắp đến triển khai xong. phần lớn các Dự Án BĐS này đều có ưu đãi, giống như căn hộ Thăng Long Number One giá chỉ từ 2,8 tỷ vnđ, khuyến mãi kèm theo 70 triệu đ từng căn, Hyndai Hillstate ưu đãi lãi suất vay 0% trong thời gian đầu khi tỉnh thanh hóa,…

Nhưng đến nay xu hướng Thị Trường có vẻ như đã có các thay đổi đáng kể. Thị trường đã có định hướng ấm dần lên. các dự án cũng đang đi tới hoàn thành. rất nhiều người mua phần lớn nằm ngay loại sản phẩm này trong tầm 1 năm trước đó. Dẫn tới con số sản phẩm triển khai xong năm qua không giảm đến 33% (theo CBRE). Cũng theo nghiên cứu và phân tích của CBRE, dịch vụ triển khai xong tới 2014 tầm trên 34 nghìn căn từ 15 Q, huyện. bao gồm, phần lớn sống HĐ Hà Đông, CG cầu giấy and Từ Liêm, Thanh Xuân, và Đống Đa…

>> đọc thêm : rao bán Nhà biệt thự lideco giá tốt tại thành phố Hà Nội

với thanh toán Thị trường đang cải thiện đáng chú ý. Dẫn đến nguồn cung cấp dịch vụ triển khai xong dần khan hiếm. Sự chọn của người mua cũng sẽ ít đi. sở dĩ tìm mua nhà hoàn thành, đáng ứng đúng tiêu chí sống nội đô hiện nay không còn tiện lợi như nhưng năm trước. bởi vậy, những chủ đầu tư dự án hiện sẽ mở đầu rục rịch ra mắt những căn hộ được xem là “mới tinh” tại Thị Trường.

Điểm đáng chú ý quan tâm ở căn hộ những dự án Bất Động Sản mới mẻ này là những yếu tố bất cung cấp trước đây đã được chủ dự án Bất Động Sản khắc phục khá tốt. Đó là dòng diện tích sản phẩm cũng được sắp xếp 1 cách hài hòa hơn, thiết kế kiến thiết dịch vụ hợp lý và nhưng vẫn đáp ứng đủ tính năng sử dụng. việc này sẽ làm giảm đc tổng mức căn hộ chỉ khoảng 1 tỉ đồng đến 2 tỷ vnđ mỗi căn. đấy là phương thức mà các dự án còn mới đang “đánh” trong nhiều nhất.

trên thực tế Thị trường hiện nay đang xuất hiện thêm các căn hộ như thế. cụ thể như căn hộ cao cấp Green Stars của doanh nghiệp ngôi sao 5 cánh an yên. theo tiết lộ của thay mặt đại diện nhà sản xuất đặc quyền là sàn BĐS Hoàng Vương, có đến 67% trong tổng số gần 500 sản phẩm tòa B4, B5 sắp tới đc tung ra thị phần đều là sản phẩm có diện tích từ 60-70m2. với giá cả chỉ khoảng từ là một,5 tỷ vnđ mỗi căn, nói cách khác đây loại dịch vụ ở trong phân khúc “vàng” của Thị Trường.

cạnh bên Green Stars, những dự án Bất Động Sản còn mới khác cũng đang mở đầu lấm tấm kế hoạch thiết kế móng, & sắp đến cung ra Thị Phần. trong đó, phải nói đến giống như dự án Bất Động Sản số 4 Chính Kinh –Sapphire Palace, and 2 tòa nhà ở ở khu Cầu Giấy…ở trung tâm hướng phía nam có căn hộ chung cư cao cấp Đồng Phát trên P. Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN; dự án tại số 75 Tam Trinh; T&T Vĩnh Hưng; Dự Án BĐS 87 Lĩnh Nam,…

>> dự án nhà ở xã hội The Vesta

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét