chỉ dẫn hóa giải sát khí sở dĩ tử vi phong thủy Tolet

chỉ dẫn giải hạn tà khí để tử vi nhà vệ sinh

nhiều người sau khi xây nhà ở hoàn hảo rồi mới nhận biết phòng tắm, wc của gia đình bạn không hợp cùng với phong thuy. giải pháp đẹp nhất sở dĩ sửa chữa trong tình huống này chính là dùng những phương pháp giải hạn ám khí mang lại căn phòng này.

thường thì trong các dịch vụ khép kín hoặc Nhà mặt phố chật hẹp, wc chính là nơi ẩm bé nhất. việc này tạo cho sát khí của chính nó chủ yếu nằm trong “âm sát” hoàn toàn có thể tạo bệnh tật và khiến tài vận của gia chủ tuột dốc.

Điều đầu tiên cần chú ý quan tâm khi muốn khử trừ âm gần cạnh là phải bảo đảm an toàn phòng vệ sinh luôn luôn được khô ráo, lạc quan, sắp xếp ô cửa nhỏ hướng tại để có tia nắng chiếu rọi trong. vào trường hợp gia đình không thể giữ lại gìn xung quanh vị trí này khô ráo, tươi ngon thì sẽ ảnh hưởng ảnh hưởng bởi các điều xấu mà tà khí tạo ra.

để hóa giải âm giáp ở nhà cần được vâng lệnh những nguyên tắc về phong thủy cho nhà tắm, phòng vệ sinh giống như sau:

hóa giải sát khí do chỗ đứng xấu

một số điểm đáng lưu ý là wc hoàn hảo đừng nên thiết kế chính giữa căn hộ bởi đây là chỗ đứng của ngôi “thái cực” - hội tụ vượng khí, có ảnh hưởng toàn thể tới vận khí của cả mái ấm gia đình.

vào tử vi thiết kế kiến thiết nhà tắm, việc không đặt phòng vệ sinh ở vị trí quan giáp khi là hết sức nên làm bởi vì nó sẽ trán thực trạng “mở cửa thấy nơi vệ sinh” đồng thời chặn âm khí xâm chiếm cửa.

gia đình không nên thiết kế nhà xí ở cả 2 đầu hành lang vì trong tử vi phong thủy , hành lang là “kênh dẫn thủy” của cả căn nhà hoặc từng sản phẩm. Thủy khí (quản về tài lộc) nếu như bị ô nhiễm và độc hại sẽ khiến tài vận suy bại.

không chỉ có vậy, gia chủ không nên thiết kế nhà xí tại những cung gồm có Tý, Ngọ, Mão, Dậu (thuộc tứ chính) & Càn, Tốn, Cấn, Khôn (thuộc tứ ngung), hạn chế vùng quỷ môn (Đông bắc - Tây nam). nếu đặt phòng vệ sinh phạm phải tứ chính thì việc học tập chưa văn minh, tổn hại về những bên.

hóa giải tà khí do phương hướng

các hướng hợp lý nên được sắp xếp nhà xí gồm có Thìn, Tị, Bính, Đinh, Canh, Tân, Tuất, Hợi, Nhâm, Quý, giáp & Ất. vị trí đối xứng với các phía này rất có thể dùng làm đặt bể phốt hoặc bệ xí vào nhà xí.

những chuyên gia phong thuy về nhà tắm, wc cho rằng, khi thiết kế nhà xí, gia đình hãy lấy ở chính giữa của mặt nền nhà khiến điểm thái cực từ đó xác lập vị trí của các phía nêu tại. với các căn hộ nằm trong tòa nhà ở thì phải lấy tâm của nền móng nhà ở khiến điểm thái cực để từ đây xác lập phương phía. theo đó, nếu wc của rất nhiều dịch vụ nằm về hướng bắc, Nam, Đông hay Đông nam của căn nhà thì cửa ngõ nơi nên quay ra các hướng khi là Thìn, Tị, Bính, Đinh, Nhâm, Quý, gần cạnh and Ất.

- giải hạn khí giáp do thiết bị lau chùi

so với những phòng vệ sinh có cửa nơi ở phía Thìn, Tị, Bính, Đinh, Nhâm, Quý, gần kề hoặc Ất… thì gia chủ nên được sắp xếp bồn cầu, bệ xí tại các vị trí gồm: Canh, Tân, Tuất, Hợi. Còn với các wc có cửa ngõ sống phía Canh, Tân, Tuất, Hợi… thì hãy đặt bồn cầu, bệ xí tại những vị trí khi là Thìn, Tị, Bính, Đinh, Nhâm, Quý, cạnh bên và Ất.

Riêng các phòng vệ sinh ở các hướng Thìn, Tị, Bính, Đinh, Nhâm, Quý, gần kề & Ất… thì bồn tắm nên để tại 1 trong hướng này, chú ý không sở dĩ chỗ đứng bồn bị trùng với phía nhà xí.

nói theo cách khác, việc phối kết hợp các nhân tố về phong thủy kiến tạo phòng tắm, wc trong thời gian thiết kế kiến thiết rất có thể đem đến những ảnh hưởng tích cực và lành mạnh mang đến cuộc sống của gia chủ. không nên bỏ lỡ điều đó nếu như không muốn những điều phạm phong thuy làm tài sản vận tụt dốc.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét