biện pháp đặt tên con năm 2017 hợp mệnh cha mẹ cả đời màu đỏ may mắn

phong lưu sinh lễ nghĩa” khi môi trường sống vật chất ngày càng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của con người thì nhân tố tinh thần lại đc chú tâm quan trọng. trong đó huyết mạch đặc biệt là việc đặt tên mang đến con bởi nó gửi gắm lòng tin và hi vọng của bố mẹ vào đây. Vậy dat ten cho con nam 2017 thế nào khi là đẹp và ý nghĩa?

Năm 2017 là 1 thời điểm phát lộc đối với những cặp bà xã ông xã mới kết duyên. Dù sinh quý tử hoặc công chúa mà cầm tinh con Gà vàng sẽ hứa hẹn một mai sau tươi sáng. Tuổi Dậu luôn đem về lộc may và thành công. Chon nam sinh con, sinh con năm Đinh Dậu xuất sắc hay xấu?

1. gọi là mang lại bé phù hợp với mệnh

sinh vào năm 2017, bé cưng tiếp tục mang mệnh Hỏa. bởi vậy, khi mệnh danh mang lại bé, mẹ nên ưu tiên những tên tương sinh cùng với mệnh Hỏa, là thương hiệu nằm trong hành Mộc (Mộc sinh Hỏa), hành Thổ (Hỏa sinh Thổ) hoặc hành Hỏa. tránh để thương hiệu mang lại con trực thuộc hành Thủy, Kim (Hỏa khắc Thủy và Kim).

– các tên thuộc hành Mộc liên quan cho cây trồng, hoa lá and màu xanh da trời.

+ Bé trai: Bách, Bình, Đông, Khôi, Kiện, Kỳ, Lam, Lâm, Nam, Nhân, Phúc, Phước, Phương, Quảng, Quý, Sâm, Tích, Tòng, Tùng.

+ Bé gái: bỏ ra, Cúc, Đào, bàn giao, Hạnh, Huệ, Hương, Hồng, Lan, Lâu, Lê, Liễu, Lý, Mai, Nha, Phương, Quỳnh, Sa, Thảo, Thanh, Thư, Thúc, Trà, Trúc, Xuân.

các tên ở trong hành Thổ liên quan đến khu đất và gold color hoặc nâu.

+ Bé trai: Anh, Bằng, Bảo, Cơ, Công, Đại, Điền, Đinh, Độ, cạnh bên, Hòa, Hoàng, Huấn, Kiên, Kiệt, Lạc, Long, Nghị, Nghiêm, Quân, Sơn, Thạch, Thành, Thông, Trường, Vĩnh.

+ Bé gái: Anh, Bích, Cát, Châm, Châu, Diệp, Diệu, Khuê, Liên, Ngọc, San, Trân, Viên.

– những thương hiệu trực thuộc hành Hỏa liên quan mang đến lửa & màu đỏ.

+ Bé trai: Bính, Đăng, Đức, Dương, Hiệp, Huân, Hùng, Huy, Lãm, Lưu, Luyện, Minh, Nam, Nhật, Nhiên, Quang, Sáng, Thái, Vĩ.

+ Bé gái: Ánh, Cẩm, Cẩn, Đài, Đan, Dung, Hạ, Hồng, Huyền, Linh, Ly, Thu.

2. mệnh danh theo tam hợp, lục hợp

sở dĩ chọn thương hiệu phù hợp với tuổi của bé, bạn cũng có thể dựa vào tam hợp. Bé tuổi Dậu phù hợp với Tỵ and Sửu. Còn mối quan hệ lục hợp, bé Dậu phù hợp với Thìn. nếu như đặt tên bé ở trong nhiều Sở chữ trên, vận mệnh của bé sẽ tốt lành vì đc sự trợ giúp của những con ngay cạnh đó. chúng ta có thể chọn một trong thương hiệu giống như Tuyển, Tấn, Tuần, tạo ra, Phùng, Đạo, Đạt, Hiên, Mục, Sinh, Long, Thìn….

Be sinh nam 2017, dat ten the nao de hop phong thuy, có lai may man mang đến con? - Anh 2

những chiếc tên kiêng kỵ tránh việc đặt mang lại bé sinh năm 2017 (Đinh Dậu):

* theo Địa Chi:

– Dậu and Mão khi là đối xung, Dậu and Tuất là lục hại. Mão ở trong phương Đông, Dậu trực thuộc phương Tây, Đông và Tây đối xung nên các chữ như: Đông, Nguyệt… không nên dùng để làm gọi là cho những người tuổi Dậu. cụm chữ nằm trong Bộ Mão, Nguyệt, Khuyển, Tuất cũng cần tránh. rõ ràng như: Trạng, Do, Hiến, Thành, Mậu, Thịnh, Liễu, Miễn, Uy, Dật, Trần, Khanh, Bằng, Tình, Hữu, Thanh, Lang, Kỳ, Triều, Bản…

* đi theo Ngũ Hành:

– Dậu trực thuộc hành Kim; nếu Kim hội với Kim thì tiếp tục dễ khiến phạm xung không đảm bảo. vì vậy, các chữ trực thuộc Bộ Kim hay nghĩa là “Kim” như: Ngân, Linh, cộng đồng, Trân, Thân, Thu, Tây, Đoài, Dậu… không muốn phù hợp với người cầm tinh con gà.

Người cầm tinh con gà không cần khi là động vật ăn thịt, vậy cho nên những chữ trực thuộc Bộ Tâm (tim), Nhục (thịt) đều không thích hợp. vì vậy, thương hiệu của người tuổi Dậu không nên có các chữ như: Tất, Nhẫn, Chí, Trung, Tư, Hằng, Ân, Niệm, Cung, Huệ, Ý, Từ, Du, Tuệ, hồ nước, Năng, Hào, Dục…

Khi gà rộng lớn thường bị giết thịt hay làm đồ tế. cho nên vì thế, thương hiệu của người tuổi Dậu nên tránh những chữ nằm trong Sở Đại, Quân, Đế, Vương như: Phu, Mai, Dịch, sát, Kỳ, Trang, Hoán, Ngọc, Châu, Trân, Mân, San, Cầu, Lý, Hoàn, Thụy…

các hình thể của chữ Hán, những chữ tất cả chân (phần dưới – theo cấu tạo xấp xỉ của chữ) rẽ ra như: Hình, Nguyên, Văn, khối lượng, Sung, Miễn, Cộng, Tiên, Khắc, Quang, Luyện… đều không tốt mang đến vận mệnh and sức khỏe của người tuổi Dậu bởi khi chân gà bị rẽ là khi nó ốm yếu, thiếu sức ở.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét