các loài cây màu đỏ lộc may mang đến phát tài theo tử vi phong thủy

vào phong thủy có rất nhiều loài cây lộc may như ý cát tường bởi đặc thù năm giới, mẫu và ý nghĩa sâu sắc của nó đối với nhân sự. Cùng tham khảo 5 loại cây tử vi phong thủy nên trồng trong nhà để mang tới tài lộc mang lại gia chủ:

1. Cây hòe: thay mặt đại diện cho sự nghiệp, giàu sang

Hòe đặc trung mang đến công danh và sự nghiệp, phong phú and phú quý, những gia đình từ xưa ý niệm trồng hòe trước ngôi nhà thì con cái sẽ thành danh, còn nếu như trồng hòe sau căn nhà thì đường sự nghiệp bị thuyệt vọng.

Vì vây, nếu còn muốn loài cây này mang lại vận may & thành đạt, bạn hãy trồng trước sân ngôi nhà.

2. Cây Ngọc Bích - đưa đến những phát lộc

Đây có cách gọi khác là cây thường xanh. Đặc tính của loài cây này là dễ trồng, đặt một chiếc lá xuống khu đất ẩm khi là mọc thành cây. Cây này đặc trung cho tuổi trẻ vĩnh hằng.

Ngọc bích tất cả lá hình trứng, nhỏ như đồng xu và mọng nước, do khi là loài cây lá nhỏ dại nên ngọc bích trực thuộc hành Kim, hợp với phía tây hoặc tây-bắc.

không dừng lại ở đó nhiều người dân còn đặt cây ngọc bích tại các đường đi của siêu thị nhằm mục đích Action năng lực công ty về phát tài. đó cũng là dòng cây xuất sắc cho sức khỏe nên gia đình rất có thể đặt mặt hành lang cửa số của căn nhà.

Về điều kiện âu yếm quý khách cần chú ý, ngọc bích không cần loài cây ưa nước thế cho nên cần đặt phòng thoáng đãng, tất cả ánh sáng and khí hậu thấp.

3. Cây Lê Phụng Cơ

Đặc tính của lê phụng cơ là rất có thể chịu bóng, ưa râm mát. nếu thuộc môi trường ít ánh nắng các sẽ khiến màu lá chuyển mình.
Khi trồng ở trong nhà ở, lê phụng cơ nhằm gia đình thuận hòa, tình yêu chắc chắn, đây cũng là dòng cây mang tới tiền tài khi đặt trong khách sạn, khu vực họp Doanh Nghiệp... lê phụng cơ thích hợp nhất cùng với vị trí sống hướng đông & hướng đông bắc.
Về đặc tính và điều kiện chăm sóc: Lê phụng cơ tất cả sức sống lâu bền, thời điểm nở hoa dài, cách chăm lo cũng rất đơn thuần.
Đây là loại cây không yên cầu phải phải trồng trên đất màu mỡ, thậm chí là rất có thể trồng gần tại trấu hun cũng có thể có thể sinh trưởng and phát triển tốt.

4. Cây kim tiền

một trong những đặc thù của Kim tiền rất có thể dễ dãi phân biệt như: thân to khỏe nằm ở dưới đất, nảy các mầm & tạo ra các thân nhỏ tuổi, lá kép dạng to cuống ngắn, blue color lục, chắc khỏe, sáng bóng loáng và tất cả tuổi tác từ 2-3 năm and luôn luôn được sửa chữa tại cây.


Chính dựa vào các tính chất tự nhiên này mà Kim tiền được không ít người dân yêu thích, nói một cách khác bằng cái tên: cây “Phát” – Kim tài lộc.
Kim tiền sống khỏe, phát triển nhanh chóng trong thiên nhiên môi trường, thậm chí còn đây còn là dòng cây cần ít ánh sáng (bóng râm) đc nhiều người khuyên trồng trong nhà.
nhiều người buộc lên cây những sợi chỉ đỏ hay đồng xu tiền vàng với kỳ vọng tài lộc, phát tài. Kim tiền đã biến thành 1 trong những loại cây phong thủy được ưa chuộng nhất hiện tại.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét