căn nhà ngăn tủ đẹp tuyệt trung tâm lòng TP.HCM

MIA Designs Studio sẽ thiết kế nhà gồm ba khối công ty đc liên kết bởi cảnh vật cây cỏ rợp bóng mát ngay TT thành phố biển Vũng Tàu.

tầm sân rợp bóng cây phân cách ba khối nhà một tầng dựng nên nên căn nhà gia đình này được thiết kế bởi MIA Studio tại 1 TP. Hồ Chí Minh ven bờ biển Nước Ta.

Studio Nước Ta được tiêu chuẩn thiết kế chủ cho 1 gia đình yêu thiên nhiên, cho nên vì vậy, gia chủ muốn gây nên một căn nhà rất có thể cao nhất hóa sự liên kết với phía bên ngoài trong lúc vẫn gia hạn được sự riêng tư đến gia đình. khu vực cư trú một tầng này được thiết lập trên một con phố sống thành phố Vũng Tàu và được phủ quanh bởi các bức tường màu trắng, đây là được phủ bọc bởi hoa cỏ để nâng cấp cảm giác đc đắm mình trong thiên nhiên mặc dầu ở đoạn TP.HCM.


"Ranh giới giữa nội thất bên trong and ngoại thất cũng được sụt giảm, để dẫn dắt những giác quan của nhân sự với những giao động của thiên nhiên", các kỹ sư kiến trúc lý giải. "Không gian được xuất hiện thêm nhưng vẫn gia hạn sự riêng tư của cá thể. Đây là vấn đề gian nan của cuộc sống tại một xung quanh vị trí đô thành cùng với không gian eo hẹp và chật & ô nhiễm."

dự án Bất Động Sản này ở trên một lô khu đất cùng với diện tích S 470 m2, với hơn 50% dành để tạo cảnh vật. Phần khu đất còn sót lại được tạo thành ba khối bao gồm những khoảng không gian sống mà các kiến trúc sư gọi vui là "ngăn tủ". "Theo cùng 1 cách mà "những chiếc ngăn kéo" được kéo vào và ra 1 cách ngẫu nhiên, người ở and thiên nhiên hòa lẫn vào nhau mà không cần thiết phải phân định rõ ràng", theo lời của MIA Studio.

tín hiệu của một khoảng trống sinh sống khi là chưa rõ ràng từ đường bên phía ngoài, khu vực chỉ có 1 cánh cửa gỗ and tấm khung kính nhìn thấy đc.

các khối công ty đc đặt tại trung tâm sân & trong lúc chúng có sự khác nhau về chức năng và giải pháp sắp xếp, mọi đều được bài trí nội thất đơn giản để tại vị sự tập trung trong cây xanh xung quanh. Một khối bao gồm 1 phòng bếp mở và phòng khách, trong khi hai khối nhà còn lại đáp ứng ba phòng ngủ và hai phòng tắm dành riêng cho gia đình bốn người.

ánh nắng bên trời chiếu chiếu qua lớp cây trồng, các thanh gỗ, cửa chớp tạo nên các hoa văn hiện đại bề mặt nội thất với bóng về tối.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét