mẫu công ty thờ nổi bậc tại Nước Nhà

"Nhà biết thở" khi là tác phẩm của công ty thiết kế kiến thiết H&P sống Nước Ta, lấy xúc cảm từ việc hoà hợp với cuộc sống, sự riêng tư và khoảng không khác biệt khiến nhà trở nên nổi bậc hơn.

để khiến cho "ngôi chủ thở” này, H&P Architects sẽ xây nên một căn hộ riêng tư nằm ngay chốn nước ngoài ô thành phố Hà Nội, Nước Nhà với mục đích bóc tách biệt khỏi hàng loạt các công trình xây dựng “ khó thở” đc xây cất trong những năm mới gần đây.

phía giải pháp của H&P Architects đặt ra là sự tập kết trong thiết kế lại nội thất bên trong cũng như trước mặt bên ngoài. những khoảng không sử dụng sẽ được sắp xếp ở các khoảng không, ảnh hưởng lên các trần ngăn & những tầng để ánh sáng bỗng nhiên có thể len lỏi vào trong từng ngóc ngách của toà nhà. bên cạnh đó, trước mặt hai lớp che bên phía ngoài gồm có lớp khép kín kéo dài bên phía trong và lớp màn gạch gốm tái chế sống bên ngoài. những chậu cây đc xếp ngẫu nhiên ở những không gian trống có khả năng kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm và tiết giảm bức xạ nhiệt.

vườn tại tầng năm tại cùng của căn hộ với không gian bí mật cũng như không gian chung được sắp xếp đồng đều, khi nhìn từ bên phía ngoài sẽ phát hiện lớp màn gạch mờ nổi bật này. hơn thế, những viên gạch gốm được ốp theo một quy mô cụ thể đi theo hướng trực tiếp đứng của căn nhà. với khả năng lọc bụi and khói từ bầu không khí, hoặc cách khiến cho không gian riêng tư qua lớp màn gạch, qua đó hình thành nên những khe hở ánh nắng thú vị đến không gian bên phía trong.

vấn đề thêm :

- mặt bằng dự án KĐT Lideco

- nhà ở xã hội The Vesta

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét