nguyên tắc khi sắp xếp trong phòng khách

phòng tiếp khách là nơi có nhiều vượng khí nhất ở nhà. vì vậy nên thu xếp làm sao để cho hợp tử vi phong thủy để giúp mái ấm gia đình luôn chạm chán may mắn, phát lộc.

1. vị trí nhiều cửa ra vào phòng tiếp khách

nếu như ở trong nhà toàn bộ hai cánh cửa đi, điều quan trọng nhất quý vị cần chăm sóc khi là lối đi, không phải đi ra hoặc trong mà là lối đi giữa hai cánh cửa làm thế nào cho rộng rãi, thư giãn, tránh việc sở dĩ đồ chặn đường đi này. nếu như có nổi bật một cửa đi ở trong nhà, việc sắp xếp ghế ngồi sẽ đơn giản hơn nhiều, các bạn nên được đặt sofa trực diện với cửa ngõ vào.

Vị trí các cửa ra vào phòng khách

2. bố trí đồ vật chủ yếu ở trong nhà một cách hợp lý là điều rất quan trọng.

nếu bạn dự kiến kê ghế sofa dựa vào trong tường thì hãy sở dĩ một không gian giữa ghế và tường khoảng 80 cm, tạo nên sự mát mẻ hay sở dĩ lưu thông đưa tới dễ ợt. quý khách chỉ nên như là như thế nếu kê ghế tùy theo cưa sổ. Giữa các chiếc ghế khác với sofa cũng cần có 1 khoảng cách nhất định.

Sắp đặt đồ đạc chủ đạo trong phòng khách

3. tạo sự cân bằng đưa đến phòng tiếp khách

biểu lộ cả sống việc sắp xếp nội thất bên trong lẫn form size của vật phẩm. nếu như tắt cả đồ vật rộng đều sở dĩ về 1 phía của căn hộ tiếp diễn tạo nên sự mất cân đối đi theo chiều ngang. Còn nếu như phần đông vật dụng gồm có phần dưới hay phần trên quá to thì tạo căn nhà không thể cân bằng về chiều cao.

nguyên tắc bố trí nội thất phòng khách

4.Đặt sofa trong phía bức tường dài nhất có thể

tạo sự chuẩn cho căn phòng nhưng cũng là 1 trong những giải pháp dễ tạo ra sai lầm nhất. nhiều người nhận định rằng làm như thế tiếp diễn gây ra qua không ít khoảng trống khiến người chủ sở hữu phải “tìm” có thêm những thứ khác để lấp kín. tuy nhiên, việc ra quyết định kê đặt tại đâu dựa vào hoàn chỉnh trong các quý khách

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét