Tổng hợp: các quan tâm huyết mạch vào tử vi phòng tiếp khách

phòng tiếp khách là vị trí nói theo một cách khác khi là quan trọng nhất trong căn nhà, nó biểu lộ bộ mặt của gia chủ. phòng khách càng đc bài trí trông minh, sạch, đẹp thì càng thể hiện được tính cách cũng như sự tỷ mỉ của gia đình. chưa dừng lại ở đó chỉ đẹp thôi chưa đủ hãy âu yếm có thêm yếu tố về tử vi mang lại phòng tiếp khách. Hãy biến phong khách hàng của người tiêu dùng biến thành căn nhà đưa tới tiền tài, y tế cho cả mái ấm gia đình. nội dung bài viết thời điểm hôm nay công ty chúng tôi tiếp tục chỉ dẫn các bạn thực hành điều đó.

Tổng hợp: các quan tâm huyết mạch vào phong thủy phòng tiếp khách

1. xác định vị trí Minh tài

đi theo tử vi phong thủy, “vị trí Minh tài” (còn gọi là Minh tài vị) là một chỗ đối 45 độ cùng với cánh cửa chính của phòng khách.
vào phong thủy phòng tiếp khách, đây là vị trí cực kỳ huyết mạch, là nơi chuyển giao thoa giữa trường khí bên trong căn nhà và phía bên ngoài. đó cũng là chỗ có phát lộc vào nhà cho gia đình. vì thế, bạn cần phải giữ lại vị trí Minh tài trực tiếp sạch & sáng, ngăn nắp và gọn gàng, thoáng mát sở dĩ tiền bạc dư dã, tài vận hanh thông.
các bạn cần lưu ý, nếu như Minh tài vị là góc hẹp, thiếu ánh nắng mặt trời hay không khí nhỏ thì quý vị hãy sử dụng đèn LED warm - light chiếu sáng ở góc cạnh này, rất có thể chiếu từ xà nhà xuống vách hay sử dụng đèn đứng tô vẽ trang trí phòng khách.
phòng khách đẹp
đó là giải pháp sắp xếp đèn hợp tử vi trong chỗ đứng Minh Tài
nếu như ĐK tuyệt vời về không khí và thẩm mỹ và nghệ thuật, bạn hãy đặt những vật chiêu tài: Tỳ Hưu, Chậu Tụ Bảo, Túi gấm đỏ, Thiềm Thừ... trong Minh tài vị sẽ sở hữu hiệu suất cao. tuy nhiên, bạn nên nhờ việc chăm sóc từ chuyên gia để có lựa chọn hay nhất.
quý vị cũng cần dọn dẹp, dọn dẹp thật gọn gàng, tươi sạch Minh tài vị, nếu đặt mạng nhện bám trong, bụi bặm, vật dụng bừa bãi sẽ khiến trở ngại các dòng khí vào nhà, khiến cho tài vận chưa hanh thông.

2. bố trí nội thất ở phía tây phòng khách

quý vị nên lưu ý cho hướng phía tây của phòng khách khi sắp xếp tử vi phong thủy chiêu tài. đi theo ngũ hành, phía tây trực thuộc Kim (Kim khi là vàng) đem đến sự may mắn, thịnh vượng. tử vi phong thủy gồm câu “Kim khắc Mộc vi tài” (Mộc khi là tiền tài của Kim). bởi thế đem Mộc cho hướng phía tây khi là đem phát tài mang lại phòng tiếp khách. vào ngũ hành, Mộc bao gồm hình tròn trụ dài giống như cây cộc & greed color. vì vậy, để sở hữu hiệu suất cao tài vận tốt nhất, hãy sắp xếp nội thất nằm trong Mộc vào hướng tây phòng khách.
phòng khách đẹp
phòng tiếp khách đó được sơn greed color nhạt (Mộc) vào phía tây

3. Bài trí ghế sofa

Một vật dụng huyết mạch trong phòng tiếp khách khi là ghế sofa bởi vì nó tất cả công dụng vào tử vi bên cạnh công dụng bình thường, vì vậy phải rất là cảnh giác khi bố trí. quý khách hãy chọ sofa có góc vuông hay hình chữ U, làm sao cho hai cạnh bên giống như là hai bức tường thành để hứng luồng khí vào cái nôi, "Tàng phong tụ khí" chính là chỗ ghế giữa, giúp tiền tài nhà bạn vẫn tồn tại mát.
sofa phòng khách
thiết kế sofa chữ U vào căn hộ hiện đại

4. cây xanh vào phòng tiếp khách

cây cỏ có công dụng tạo sinh khí mang đến phòng khách. chúng ta cũng có thể chọn các loại cây giống như cây lưỡi hổ, cây tiền tài, cây cật mật... tùy vào không gian and nội thất để lựa chọn loại cây cũng như vị trí đặt cây thích hợp. việc làm này sẽ phát huy hết công dụng phong thủy của các loại cây đó, tạo luống sinh lực và sự phát tài đến gia chủ.
cây xanh phòng khách
trong phong thủy phòng khách, cây cỏ đóng góp vai trò huyết mạch

5. sắp xếp các vật hút tài

Tỳ Hưu
Kỳ Lân là 1 trong những vật phẩm tử vi phong thủy chiêu tài số 1
các bạn hãy chú ý đến các vật cát tường như ngọc như mong muốn, hồ nước lô, Kỳ Lân, thần tài... khi trang trí phòng tiếp khách. những vật này có công dụng hút tài tốt nhất có thể. Nhưng cần chú ý không nên đặt rất nhiều thứ tiếp tục phản công dụng, để sở hữu kết quả đẹp nhất cần thêm sự chăm sóc của các chuyên gia.
bên cạnh 5 nhân tố huyết mạch nhất đã được share ở tại, trong tử vi phòng khách còn tương đối nhiều yếu tố bé dại khác. Hãy trở về trang liên tục rộng để theo dõi những vấn đề về phong thủy qua các nội dung bài viết sau. Cảm ơn đã đọc hết nội dung bài viết của Cửa Hàng chúng tôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét