Phong thủy hướng ngôi nhà hợp tuổi 1950 Canh dần

- hướng ngôi nhà ảnh hưởng rộng lớn đến thị trường làm việc và cư trú. Việc lựa chọn hướng căn nhà phải bao quát ĐK nhiệt độ, thực trạng địa lí... bình thường, hướng căn nhà giỏi là phải đáp ứng nhu cầu được yêu cầu là mùa đông có được ánh sáng bên trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp và lại thoáng mát, mát mẻ. cùng với, phải Để ý đến cho cảnh sắc quanh của căn nhà, quan cảnh cộng đồng của ngôi nhà.
- phía tốt: Đông Bắc(Sinh Khí); Tây(Thiên y); Tây Bắc(Diên niên); tây nam (Phục Vị)
- hướng xấu: Đông(Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ quỷ); Nam(Lục Sát); Bắc(Tuyệt mệnh)
*Giải nghĩa từ ngữ phong thủy.
- Sinh khí: thu hút tiền tài, danh tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: củng cố các quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: củng cố sức khỏe tâm trạng, mang đến tiến bộ của bản thân, đỏ may mắn trong thi cử.
- Họa hại: số đen mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất công việc, cãi lộn.
- Lục sát: Xáo trộn vào mối quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.


1. hướng nhiệt độ của gia đình tuổi canh dần
- không chỉ có gia đình tuổi canh dần mà đổi với cư dân Việt Nam khi chọn hướng ngôi nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào trong nhà khi trời lạnh, mà tất cả ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào rọi vào trong nhà, còn khi trời nóng thì Ngược lại, các hướng đón các gió mát là bao hàm phía nam, Đông Nam, tây-nam.
- Căn cứ vào nhu cầu này không riêng gia chủ tuổi canh dần, mà người việt nam đều yêu thích xây nhà hướng về phía Nam vì Việt Nam thuộc bắc bán cầu. Vì nếu xây nhà hướng về phía Nam tiếp tục mang lại căn hộ mát mẻ vào mùa hè and đợt đông êm ấm. song, việc đó chỉ đúng với các ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì trái lại hoàn toàn, chúng ta phải xây nhà hướng về phía Bắc mới mẻ có khả năng như trên.
2. phương vị của tuổi canh dần
phương vị phù hợp với gia chủ tuổi canh dần đc xét đi theo Bát Quái mệnh cung hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái.
gia đình tuổi canh dần thuộc tây tứ mệnh nên sinh sống, làm công việc ở phương là tây-bắc, Tây, đông bắc & tây-nam. gia đình tuổi canh dần không nên sống trong cụm phương Nam, Bắc, Đông and Đông Nam.
điều này nó đã lý giải Lý Do hai người sinh và một thời điểm nhưng ở cả 2 vị trí không giống nhau sẽ có số mệnh sướng khổ không giống nhau.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét