Xem hướng nhà cải tạo vận số cho những người mệnh kim

phía nhà hợp với người mệnh kim là hướng tây hay tây bắc. nếu chọn căn nhà & chỗ đứng ngồi làm việc theo hướng này, người tính kim tiếp tục chạm chán không ít màu đỏ may mắn & tiền tài.

tính kim sẽ là mệnh dễ gặp gỡ được không ít màu đỏ may mắn, ích lợi vào môi trường sống và gặp các thành công xuất sắc vào công danh sự nghiệp. Kim thường chỉ đồ kim khí kể chung, là các vật sắc và nhọn, bao gồm độ sáng bóng loáng cao.

chỉ cần chú ý quan tâm mang lại vài điểm căn bản trong việc tính phía hướng căn nhà, bài trí nội thất bên trong, lựa chọn đồ vật, giải pháp chọn Màu sắc mang đến căn nhà giúp căn nhà đẹp hài hòa, hợp tử vi, nhằm môi trường sống của mọi người trực tiếp an yên, cát tường như ý.

Huong nha cai tao van so cho nguoi menh Kim - Anh 1

những không khí tính kim hợp với hướng tây hoặc tây-bắc. Vì Thổ sinh Kim nên người mệnh kim hoàn toàn có thể tính phía hướng của Thổ khi là tây bắc hay chính Tây, vị trí hướng của chính mệnh là tây nam, hướng đông bắc sở dĩ cải tạo vận số.

Người tính kim tránh việc mở cổng theo phía Nam bởi vì theo tử vi ngũ hành, Nam nằm trong Hỏa, Thủy khắc Hỏa sẽ khiến cuộc sống mái ấm gia đình gặp mặt các bất hòa, sự nghiệp gặp gỡ những ăn hại.

trong trường hợp nếu như sẽ trót tìm hoặc xây nhà nhưng chưa xem phong thủy mà này lại chưa hợp mệnh thì chúng ta cũng có thể hóa giải điềm xấu này bằng cách:

trước tiên, nên ít sử dụng cửa chính quay về phía chưa phù hợp mệnh, được mở thêm hoặc dùng cửa khác hợp mệnh nhiều hơn thế nữa sở dĩ năng lượng tiêu cực chậm tiến độ ít tác động mang đến nhà của bạn.

Thứ 2, hãy đảm bảo nhà quý khách bằng cách treo gương bát quái sống trên cửa chính hay treo tranh vẽ Quan Công, Quan như thế Âm người tình Tát gần cửa đi ra vào sở dĩ chặn lại vận xấu.

Thứ ba, nhờ vào yếu tố tử vi phong thủy để gia công suy yếu nó như: bạn tính kim mà bao gồm cửa nhà phía bắc thì không hợp mệnh. Bởi hướng phía bắc đặc trung mang lại Nước, vì thế quý vị nên quý khách tô vẽ trang trí nhiều đồ vật thay mặt đại diện cho Thổ như: Đá tử vi phong thủy gray clolor, tượng tử vi gold color thổ…

Về màu sắc, người tính kim hãy chọn màu tương phù hợp với mệnh khi là trắng và vàng. Về cơ bản, 2 gam màu này phần đông đều tương đối dễ tính trong công việc khiến đẹp khoảng không gian sống. Tùy trong sở thích và gu thẩm mỹ và nghệ thuật sở dĩ những gia chủ tính kim hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong hai gam màu này làm màu nền, hay tô điểm mang đến căn nhà thêm ấn tượng bằng cách lựa chọn hai màu này mang lại nội thất của căn phòng.

cạnh bên màu chính, chúng ta cũng có thể lựa chọn cụm màu như vàng nhạt, vàng kim, xám, xanh nhạt đến căn nhà tạo nên điều kiện đẹp nhất mang đến trường khí căn nhà thêm vượng, nhằm môi trường sống và công danh gặp mặt nhiều ích lợi, màu đỏ may mắn.

những gam màu của mệnh Thổ cũng đều có thể bổ sung cho không gian của người mệnh kim bởi vì theo nguyên lý của tử vi ngũ hành thì Thổ sinh Kim. màu vàng, nâu, vàng khu đất, nâu đất các màu cơ bản của mệnh Thổ mà những người dân tính kim hoàn toàn có thể chú ý để triển khai đẹp mang đến nhà mình.

xem thêm :

- dự án Bất Động Sản biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp lideco bắc 32

- dự án Bất Động Sản dự án The Vesta

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét