giải pháp bài trí căn phòng ngủ hợp tử vi phong thủy ngăn nắp

không giống như nhiều khu vực khác, phòng ngủ là nơi sở dĩ quý khách thoải mái và nghỉ dưỡng sau đó 1 ngày học tập, làm công việc mệt nhọc. thế cho nên, yếu tố yên tĩnh cần bỏ trên bậc nhất. sau đó, là sự chỉn chu gọn gàng, đồ đạc vào trong phải được bài trí sao hợp tử vi and có đặc thù khoa học.Những gợi sau đây tiếp tục giúp đỡ bạn thêm các kỹ năng để bài trí lại phòng ngủ của bạn vừa hợp tử vi phong thủy lại hợp lý, mang tới cho quý khách chất lượng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.

Bài trí phòng ngủ

Điều đầu tiên cần chú ý quan tâm đó là nơi kê giường. tốt nhất nên kê giường chéo góc từ cửa trở vào, không nên đặt giường mà khi nằm, chân quý khách hướng ra phía cửa. Cũng không nên, đặt giường mà đầu hướng đi xuống đường chính. Nên đặt hướng đầu hợp hoặc chếch 1 góc chửng 30 độ đối với hướng hợp mệnh và tuổi. Giường kê đủ cao để khí và hoàn tất chưa thông bên dưới. chưa lưu trữ bất kỳ thứ gì dưới gầm giường để năng lượng giao vận tiện lợi rộng.

nếu bạn đã có gia đình, sở dĩ bức tốc sự liên kết vào quan hệ bà xã chồng, cần đặt giường thế nào cho có sự cân bằng ở không khí hai bên giường. nếu như một mặt giường kê ngay cạnh tường, hoàn toàn có thể khiến bất hòa giữa vợ ck

.

Giường nên được làm bằng các vật liệu bỗng nhiên như gỗ hay tre. không nên sử dụng giường nước, đệm nước nếu như khách hàng là kẻ mệnh Hỏa.

Thứ hai, nên khiến cho phòng ngủ một không khí thật sự yên tĩnh bằng sự việc sử dụng kính, cửa ngõ giải pháp âm để bóc biệt cùng với nhân loại bên ngoài. của nhà ngủ tuyệt đố tránh việc để bàn ghế làm việc vì nó sẽ khởi tạo nguồn năng lượng bất cân bằng. hơn hết, nên hạn chế để sách của nhà ngủ, chỉ nên để vài bộ sách mà quý vị yêu thích nhất hoặc đang được đọc dở.

Thứ ba, tránh việc đặt gương soi sống khu vực hoàn toàn có thể phản chiếu tấm hình của người sử dụng khi đang ở trên giường. điều đó không cao cho sự tĩnh tâm lẫn năng lượng của người tiêu dùng. không dừng lại ở đó, các bạn cũng không nên để cụm dòng thiết bị điện tử của nhà ngủ để tránh mối đe dọa của sóng điện từ. những bức hình tô vẽ trang trí của phòng ngủ nên bởi các hình song cùng với màu sắc hài hòa màu sơn tường.

đọc thêm :

- rao bán biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang lideco bắc 32

- chào bán dự án The Vesta

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét