cách treo đồng hồ thời trang ở trong nhà theo tử vi phong thủy

trong tử vi phong thủy, đồ vật ở nhà sinh tồn ý nghĩa rất riêng. vị trí và biện pháp bố trí không giống nhau mang đến những chân thành và ý nghĩa không giống nhau. sau đây công ty chúng tôi tiếp tục chỉ dẫn các bạn cách treo đồng hồ đeo tay ở nhà đi theo tử vi phong thủy.

đồng hồ treo tường Được biết thêm mang đến như 1 vật dụng quan trọng vào gia đình liệu gồm như vậy? & những chú ý về phong thủy khi trang trí đồng hồ thời trang của mình là gì?

đồng hồ thời trang treo tường là đồ đạc gần như góp bên trong toàn bộ mái ấm gia đình, phần đông đồng hồ thời trang được bày trong phòng khách hoặc nơi ăn để biết giờ giấc chính xác sắp tới cho các công việc vào ngày. mặc dù có rất nhiều mái ấm gia đình lại đặt đồng hồ thời trang sống toàn bộ khu vực trong nhà.

Treo đồng hồ đeo tay ở trong nhà ngủ

những mái ấm gia đình yêu thích treo đồng hồ thời trang ở phía đầu hay cuối giường của phòng ngủ. tuy nhiên cách bày trí này khi là không hợp theo tử vi. Bởi treo đồng hồ sống hướng đầu hay hướng cuối giường sẽ làm liên tưởng mang đến tấm bia phía tại mộ phần.

nếu như rất thực sự muốn treo đồng hồ đeo tay của phòng ngủ, về nguyên tắc, ngoài hai khu vực không được phép treo khi là đầu của giường & cuối giường, thì những vị trí khác trong phòng rất có thể treo được.

giải pháp bày trí đồng hồ thời trang đúng phong thủy ở trong phòng ngủ cũng với phòng tiếp khách (tham khảo hướng dưới).

Treo khu vực làm công việc

trong phòng làm việc, bờ tường phía trên bàn ghế làm việc cũng tránh việc treo đồng hồ đeo tay, còn các chỗ đứng khác nếu như treo cũng chưa mang lại tác động xấu nào.

cho dù là đồng hồ đeo tay gì, đồng hồ thời trang, treo tường hoặc để bàn, kim giờ, phút, giây đều không ngừng hoạt động. nếu còn muốn bày trí đồng hồ vào phòng khách, tất cả một vài vấn đề cần nổi bật lưu ý:

  1. hoàn toàn có thể đặt hoặc treo đồng hồ sống phương “Chu tước” ”,[1] (Nam) bởi phương “Chu tước” là tiền phương, mang tính vận động theo phía lành mạnh và tích cực.

2. rất có thể đặt hay treo đồng hồ thời trang ở phương “Thanh Long”,[1] (Đông) do vì phương “Thanh Long” là phương như ý cát tường. vì thế phía bên trái của phòng tiếp khách có thể treo đồng hồ đeo tay.

3. không đặt hay treo đồng hồ đeo tay sống phương “Bạch Hổ” ”,[1] (Tây) bởi phương “Bạch Hổ” khi là phương hung ác. thế cho nên mặt phải của phòng tiếp khách không nên treo đồng hồ đeo tay.

4. không đặt hoặc treo đồng hồ đeo tay sống phương “Huyền Vũ” ”,[1] (Bắc) vì phương "Huyền Vũ" khi là hậu phương, mang tính tĩnh chứ chưa động.

5. phía tại ghế sofa không nên treo đồng hồ, nếu như không, người ngồi tại ghế dễ chạm mặt phải nhiều yếu tố về y tế.

6. đồng hồ đeo tay kị để đối lập với cửa ra vào, thường sở dĩ ở các nơi không biến thành cản trở khoảng mắt như ngoài cửa sổ. bởi vì đồng hồ thời trang cũng mang tính chống lại cái ác, nếu như phía bên ngoài có những luồng tà khí, bên cạnh bày nhiều vật phẩm hạn chế tà, cũng có thể đặt một cái đồng hồ thời trang hướng ra ngoài hướng tất cả khí hung đó.

phần lớn đồng hồ thời trang treo tường để tô vẽ trang trí ở nhà đều chưa đặt của nhà ngủ, đa số đặt vào phòng tiếp khách, hay nỗ lực tránh treo vào bức tường cận kề căn phòng ngủ.

lựa chọn chỗ đứng treo đồng hồ thời trang hợp tuổi theo tử vi

trong những mái ấm gia đình dù ít dù nhiều cũng sẽ có ít nhất một cái đồng hồ, nhưng gồm mấy người biết rằng chỉ một chiếc đồng hồ đeo tay bỏ túi nho nhỏ đó đối với tử vi phong thủy của cả căn nhà đều phải có ảnh hưởng nhất định.

>> tìm hiểu thêm :

- chào bán biệt thự cao cấp lideco tại Hà Nội

- The Vesta phú lãm Hà Đông

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét